Học viên Hoàng Ngọc Dũ – 6.5 IELTS

 

Mục tiêu điểm: 6.5

Điểm đạt được: 6.5

Khóa học đã học: IM, ADV

Lộ trình học: 4.5 tháng

 

CHÚC MỪNG BẠN HOÀNG NGỌC DŨ XUẤT SẮC ĐẠT IELTS 6.5
Hãy cùng EG xem qua chia sẻ của bạn Hoàng Ngọc Dũ nhé: “Biết đến English Guide qua người quen giới thiệu chứ không qua quảng cáo gì cả, mình không kỳ vọng nhiều vì đã luyện IELTS ở nhiều nơi nhưng thật bất ngờ vì tại EG các thầy cô có phương pháp dạy rất hay “trị” được bệnh lười của mình. Mình theo học từ lớp Master, có những lúc bị gián đoạn do dịch cô vít nhưng may mắn sau 2 khóa mình đạt 6.5. Lúc mới vào học mình yếu nhất là Reading nhưng không ngờ đây là kỹ năng mình đạt điểm cao nhất (7.0), các thầy chỉ rất kỹ về cách làm bài và cho rất nhiều tài liệu ôn. Thiệt sự cảm ơn EG đã giúp mình có dc điểm số mong đợi”
Hoàng Ngọc Dũ đạt 6.5 IELTS
Là một cô gái công sở rất bận rộn vì Dũ phải đi làm ở tận Bình Dương, hầu như ngày nào cũng đến lớp muộn vì tan ca trễ, công việc áp lực và mệt mỏi đã khiến cô gái trẻ trì hoãn việc học Ielts liên tục vì không tìm thấy động lực tự học và theo học ở những trung tâm trước đây. Nhưng ở English Guide, với sự tận tâm của đội ngũ học vụ luôn theo sát động viên, nhắc nhở, sắp xếp học bù khi bạn đi công tác đột xuất, với sự tận tình của giáo viên và không khí tích cực học tập tại lớp đã giúp Dũ hoàn thành xuất sắc hai khóa học IELTS MASTER và IELTS ADVANCED để nhận về kết quả 6.5 ngoài mong đợi. Đặc việc việc theo học IELTS đã giúp cho công việc của Dũ thuận lợi hơn rất nhiều vì có thể ứng dụng kỹ năng Đọc ngay vào công việc giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn trước đây do tính chất công việc phải tiếp cận rất nhiều tài liệu tiếng Anh mỗi ngày.
Hoàng Ngọc Dũ chụp hình lưu niệm cùng với English Guide
Cảm ơn Dũ đã tin tưởng chọn English Guide đồng hành cùng bạn trong chặng đường chinh phục IELTS. Chúc bạn sẽ đạt được nhiều thành công trong cuộc sống.

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *