Nguyễn Kế Lê Tiến – 7.5 IELTS

 

Mục tiêu điểm: 7.5

Điểm đạt được: 7.5

Khóa học đã học: Pre, IM, Adv

Lộ trình học: 07 tháng

 

CHÚC MỪNG TIẾN ĐƯỢC MIỄN THI ĐẦU VÀO ĐẠI HỌC KINH TẾ KHOA CHẤT LƯỢNG CAO
Nguyễn Kế Lê Tiến vẫn chưa hết xúc động khi nhận được tin vui miễn kỳ thi đầu vào khoa chất lượng cao trường ĐH Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh, Tiến muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc tới tập thể thầy cô và anh chị tuyển sinh đã giúp Tiến đạt được IELTS 7.5 chiếc chìa khóa vàng mở ra cánh cổng Đại Học sớm hơn dự định của bạn.
Nguyễn Kế Lê Tiến đạt 7.5 IELTS
Đến từ thị trấn EaĐrang, huyện EaH’leo, tỉnh DakLak, cậu học sinh lớp chuyên Sinh trường THPT chuyên Nguyễn Du nổi tiếng ngoan hiền tốt bụng học giỏi đã nhận được học bổng khuyến học 10 triệu của trường English Guide. Tiến chia sẻ đây là lần đầu tiên bạn nhận được học bổng lớn như vậy, nó không những giúp Tiến giảm được gánh nặng chi phí trong việc học tiếng Anh mà còn là động lực để bạn nỗ lực nhiều hơn nữa.
Khi đến trường English Guide, Tiến bị ấn tượng bởi sự chu đáo nhiệt tình và chuyên nghiệp của các chị tư vấn, sau khi kiểm tra trình độ, Tiến được sắp xếp lộ trình học PRE IELTS, IELTS MASTER và IELTS ADVANCED trong 7 tháng. Sau những buổi học đầu tiên, Tiến biết mình đã đặt niềm tin đúng chỗ và không ngừng chăm chỉ học tập theo sự hướng dẫn của thầy cô để xuất sắc vượt vũ môn với mức điểm xuất sắc IELTS 7.5 (với kỹ năng nghe và đọc 8.5)
Với tấm bằng IELTS 7.5, Tiến đã được miễn thi đầu vào trường Đại học Kinh tế TP HCM khoa Chất lượng cao, và với mức điểm này việc tìm thêm một công việc làm thêm tốt như trợ giảng ở các trung tâm tiếng Anh lớn hay gia sư khi vào thành phố Hồ Chí Minh là chuyện dễ dàng với Tiến.
Nguyễn Kế Lê Tiến chụp hình cùng thầy Trọng của English Guide

 

Cảm ơn Tiến đã tin chọn EnglishGuide đồng hành cùng em trên chặng đường chinh phục IELTS. Chúc Tiến luôn thành công ở con đường phía trước.
Bạn có muốn con đường vào Đại Học của mình dễ dàng hơn không? Xách cặp lên đến English Guide học IELTS nhé.

 

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *