Hoàng Nguyên Thảo – 7.0 IELTS

 

Mục tiêu điểm: 7.0

Điểm đạt được: 7.0

Khóa học đã học: EG, SN, PRE, IM, ADV

Lộ trình học: 01 năm

 

CHÚC MỪNG THẢO ĐẠT IELTS 7.0
Thảo khi đến English Guide còn đang là học sinh lớp 11 trường THPT Lê Quý đôn, với ước mơ đi du học Thảo cùng ba mẹ hiểu được tiếng anh nói chung và IELTS nói riêng là chiếc chìa khóa vàng giúp cô bạn nhỏ hoàn thành bước đầu tiên trong việc mở ra cánh cửa du học của mình. Ba mẹ Thảo luôn muốn tìm một nơi tốt nhất và uy tín nhất để giúp Thảo đạt mục tiêu đúng kế hoạch nên dành rất nhiều thời gian nghiên cứu tìm trường. Sau 03 tháng tìm hiểu hỏi thăm về chương trình học, lộ trình, giáo viên, nhận xét của các bạn đã từng học tại English Guigde, ba mẹ mới quyết định chọn nơi đây để Thảo theo học.
Hoàng Nguyên Thảo đạt 7.0 IELTS

Ngày đến thi xếp lớp, ba mẹ luôn kỳ vọng Thảo vào thẳng chương trình luyện 5.0 vì điểm tiếng Anh trên trường của bạn tương đối tốt. Tuy nhiên khi có kết quả, với sự phân tích chi tiết tận tình của chuyên viên tư vấn cùng giáo viên, Thảo hoàn toàn đồng ý học từ chương trình nền tảng EG đến ADV (05 lớp). Sau 02 khóa học nền tảng Thảo nhận ra nền tảng của bạn trước kia hoàn toàn chưa vững như mình nghĩ và càng tin rằng mình đã chọn đúng nơi để trau dồi tiếng Anh

Sau khi hoàn thành lớp ADV, Thảo thử sức với kỳ thi đầu tiên và đạt ngay kết quả IELTS 6.5. Nhưng không dừng lại ở đó, bạn tiếp tục ôn luyện theo sự hướng dẫn của thầy cô tại EG và xuất sắc đạt IELTS 7.0 ở lần thi thứ hai. Với kết quả này bạn đủ tiêu chuẩn tiếng Anh đế săn học bổng đi Hà lan. Ba mẹ của Thảo rất vui vì không những tiếng Anh của con thật sự giỏi lên rất nhiều mà tư duy của bạn cũng tốt hơn rất nhiều.
Hoàng Nguyên Thảo và ba của mình chụp hình cùng với thầy Trọng của English Guide

Kết quả của Thảo không chỉ là niềm vui của riêng Thảo mà còn là niềm tự hào của toàn thể giáo viên cà các anh chị học vụ đồng hành cùng với em suốt thời gian qua.

Cảm ơn Thảo và gia đình đã tin tưởng chọn English Guide đồng hành cùng em. Chúc em luôn thành công trên con đường phía trước.

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *